Luận cứ khoa học và thực tiễn để xây dựng chỉ số đánh giá chất lượng chương trình bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức

Title: Luận cứ khoa học và thực tiễn để xây dựng chỉ số đánh giá chất lượng chương trình bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức. Luận văn ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục: 60 14 01 20
Other Titles: Scientific and practical bases for building quality evaluation indicators of training programs for cadres, civil servants and public employees
Authors: Phan, Thị Hoa
Keywords: Chỉ số đánh giá;Giáo dục người lớn;Bồi dưỡng;Cán bộ
Issue Date: 2017
Publisher: H.: Trường Đại học Giáo dục
Description: 89 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59090
Appears in Collections:UEDU - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng khai phá luật kết hợp trong phân tích dữ liệu sử dụng web

Thơ Trần Đăng Khoa dưới góc nhìn tư duy nghệ thuật

Mối quan hệ giữa tăng trưởng kinh tế và phát triển văn hóa ở Việt Nam trong thời kỳ đổi mới