Biện pháp cơ bản phát triển danh tiếng và quảng bá hình ảnh của Đại học Quốc gia Hà Nội

Biện pháp cơ bản phát triển danh tiếng và quảng bá hình ảnh của Đại học Quốc gia Hà Nội
Authors: Phạm, Hồng Tung, người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Kim Lương
Trình bày cơ sở lý luận của phát triển danh tiếng và quảng bá hình ảnh của đại học. Nghiên cứu thực trạng việc phát triển danh tiếng và quảng bá hình ảnh của Đại học Quốc giá Hà Nội (ĐHQGHN). Phân tích mặt mạnh, mặt yếu trong công tác truyền thông...
Title: Biện pháp cơ bản phát triển danh tiếng và quảng bá hình ảnh của Đại học Quốc gia Hà Nội : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 05
Authors: Phạm, Hồng Tung, người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Kim Lương
Keywords: Quản lý giáo dục
Quảng bá hình ảnh
Đại học Quốc gia Hà Nội
Danh tiếng
Giáo dục đại học
Issue Date: 2012
Publisher: ĐHGD
Abstract: 116 tr. + CD-ROM + Tóm tắt
Luận văn ThS. Quản lý giáo dục -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012
Trình bày cơ sở lý luận của phát triển danh tiếng và quảng bá hình ảnh của đại học. Nghiên cứu thực trạng việc phát triển danh tiếng và quảng bá hình ảnh của Đại học Quốc giá Hà Nội (ĐHQGHN). Phân tích mặt mạnh, mặt yếu trong công tác truyền thông, phát tr (...)
Electronic Resources
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/48709
Appears in Collections:UEDU - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thơ Trần Đăng Khoa dưới góc nhìn tư duy nghệ thuật

Ứng dụng khai phá luật kết hợp trong phân tích dữ liệu sử dụng web

Mối quan hệ giữa tăng trưởng kinh tế và phát triển văn hóa ở Việt Nam trong thời kỳ đổi mới